ผู้เล่น Genshin Impact เปลี่ยน Gorou ให้เป็น Machine Gun

Genshin Impact

Genshin Impact

การ  update ของ Genshin Impact นำแบนเนอร์สองรอบแยกกัน โดยแต่ละรอบประกอบด้วยชุดอักขระห้าดาวและสี่ดาวแบบจำกัด เมื่อแบนเนอร์ Discerner of Enigmas ของ Yelan สิ้นสุดลง กลุ่มตัวละครใหม่จำนวนจำกัดได้มาถึงแล้ว

แบนเนอร์ใหม่ได้นำตัวละครระดับห้าดาวยอดนิยม Arataki Itto กลับมาพร้อมกับนักแสดงสี่ดาวอีกสามคนรวมถึง Gorou ที่ภักดีต่อเขา โพสต์ล่าสุดใน subreddit ของ Genshin Impact แสดงให้เห็นว่า Gorou มีความสามารถมากกว่าการสนับสนุนนอกสนาม

ผู้ใช้ Reddit Hooter2048 ได้เปิดเผยวิดีโอที่น่าสนใจแสดงให้เห็นตัวละคร Gorou ยิงธนูของเขาอย่างรวดเร็ว Gorou เป็นผู้ใช้ Geo bow ระดับ 4 ดาวยอดนิยมที่เปิดตัวระหว่างการ update  Genshin Impact 2.3 Redditor

Gorou ในปาร์ตี้ของเขาสามารถเปลี่ยนตัวละครของเขาให้กลายเป็นปืนกลลูกธนูได้ด้วยการสแปมเป้าหมายและยิงคำสั่งบนคอนโทรลเลอร์นี้ เห็นได้ชัดว่าเป็นไปได้สำหรับผู้ใช้ธนูทุกคนในเกม แต่ Gorou มีanimationที่สั้นที่สุดทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบในการใช้ประโยชน์จากกลไกที่ไม่เหมือนใครนี้

การตอบกลับหลายครั้งในส่วนความคิดเห็นอ้างว่าถึงแม้จะใช้ตัวควบคุม ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำให้ Gorou ยิงธนูด้วยความเร็วที่รวดเร็วเช่นนี้ และผู้เล่นจะต้องใช้ Software บางประเภทที่ทำให้พวกเขาแมปสคริปต์/มาโครลงในปุ่มเดียวได้ แฟน ๆ สองคนระบุว่าพวกเขาถูกแบนเนื่องจากใช้ Software ที่คล้ายคลึงกันในเกม

แม้ว่า Gorou จะได้รับการพิจารณาอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนระดับสี่ดาวที่ดีที่สุดใน Genshin Impact แต่แท้จริงแล้วเขาเป็นตัวละครในสถานการณ์ที่ได้รับประโยชน์จากการมีผู้ใช้ Geo จำนวนมากในองค์ประกอบทีมของเขา

บัฟต่างๆ ของทักษะธาตุ Inuzaka All-round Defense นั้นขึ้นอยู่กับจำนวนตัวละคร Geo ในปาร์ตี้ โชคดีสำหรับ Gorou ที่ Geo ทำงานเป็นอิสระจากองค์ประกอบอื่นๆ ทั้งหมด เนื่องจากสามารถกระตุ้นปฏิกิริยาของธาตุได้เพียงตัวเดียว นั่นคือ Crystalize หมายความว่าผู้เล่นสามารถมีตัวละคร Geo หลายตัวในทีมโดยไม่กระทบต่อศักยภาพของปฏิกิริยาของธาตุในปาร์ตี้

ในที่สุด Arataki Itto ก็ได้รับการรันแบนเนอร์ Genshin Impact ครั้งแรกของเขาอีกครั้งหลังจากผ่านไปห้าเดือน เขาเป็นหนึ่งในตัวละคร DPS ที่ดีที่สุดในเกมในขณะนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากล้อมรอบด้วยองค์ประกอบทีมที่เหมาะสมรวมถึง Gorou