Genshin Impact เผยยอดขายแบนเนอร์วันแรกของ Alhaitham

Genshin Impact

Genshin Impact

แผนภูมิ Genshin Impact ใหม่ได้เปิดเผยตัวเลขรายได้ในวันแรกสำหรับแบนเนอร์คู่ใหม่ที่นำเสนอ Alhaitham ผู้ใช้ Dendro ที่รอคอยมานานและ Anemo Yaksha หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Xiao แบนเนอร์ยังรวมถึงตัวละครสี่ดาวตัวใหม่ที่ชื่อว่า Yaoyao มีข่าวลือว่าจะมาถึงตั้งแต่เกมเปิดตัวในปี 2020

แบนเนอร์ตัวละครจำนวนจำกัดของ Genshin Impact จะเปลี่ยนทุกๆ 3-4 สัปดาห์ หมายความว่าผู้เล่นยังมีเวลาอีกมากในการดึงตัวละครเหล่านี้ แต่ละรอบแบนเนอร์ยังรวมถึง Weapon Banner ที่มีอาวุธห้าดาวอันเป็นเอกลักษณ์สองชิ้นและไอเท็มสี่ดาวห้าชิ้น หนึ่งชิ้นสำหรับอาวุธแต่ละประเภทในเกม

โพสต์ใหม่ใน subreddit อย่างเป็นทางการของ Genshin Impact แสดงการขายแบนเนอร์ในวันแรกสำหรับแบนเนอร์คู่ที่กำลังดำเนินอยู่ ตัวเลขที่แสดงในแผนภูมิแสดงถึงอุปกรณ์ iOS จากเซิร์ฟเวอร์จีน แม้ว่าแบนเนอร์จะมีตัวละครใหม่ Alhaitham แต่ตัวเลขรายได้ดูจะล้นหลาม อย่างน้อยหลังจากวันแรก

แฟนอ้างว่าสาเหตุหลักที่แบนเนอร์ไม่ได้ผลอย่างที่หลาย ๆ คนคาดไว้อาจเป็นเพราะมันอยู่ระหว่างการเปิดตัวตัวละครยอดนิยม ดูเหมือนว่าผู้เล่นหลายคนใช้ Primogems ส่วนใหญ่ไปกับแบนเนอร์ก่อนหน้าที่แสดง Raiden Shogun และ Kamisato Ayato แบนเนอร์ยังสามารถทำลายสถิติรายรับตลอดกาลของ Genshin Impact ได้อีกด้วย

รอบแบนเนอร์ถัดไปยังมีตัวละครห้าดาวยอดนิยมสองตัว Hu Tao และ Yelan แม้ว่า Hu Tao จะเป็นหนึ่งในหน่วยที่เก่าแก่ที่สุดในบัญชีรายชื่อ

เธอไม่ได้รับแบนเนอร์ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2021 เธอได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในตัวละคร DPS ที่ดีที่สุดในเกมด้วยสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใครอาจต้องใช้เวลาพอสมควร ชินกับ. Yelan ได้รับการยืนยันว่าเป็นตัวละครตัวที่สองบนแบนเนอร์ จะได้รับการแสดงซ้ำครั้งแรกในอัพเดต 3.4

ความคิดเห็นมากมายอ้างว่าชุดอุปกรณ์ทั้งหมดของ Alhaitham ดูไม่ค่อยดีนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้ใช้ Dendro ที่โดดเด่นที่สุดในส่วนโค้ง Sumeru ทั้งหมด แฟนๆ บางคนชี้ให้เห็นว่าสไตล์การเล่นทั้งหมดของเขานั้นชวนให้นึกถึง Keqing เป็นตัวละคร Electro DPS ที่เป็นส่วนหนึ่งของ Standard Banner